Ưu đãi lên đến 20% khi thưởng thức chả cá lăng, giá chỉ còn 159.000 VNĐ, nhâm nhi rượu quý lại miễn phí cùng các món cá sông đặc sắc!

Mừng năm Đinh Dậu 2017, nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn – trực thuộc hệ thống ẩm thực Lã Vọng đã chuẩn bị những ưu đãi tuyệt vời để tạo nên những bữa nhậu đầu xuân đầm ấm, tươi vui và tràn ngập may mắn cho tất cả thực khách. Chọn cho mình một địa chỉ nhà hàng với không gian “xanh”, thân thiện với môi trường và phù hợp với lòng người, quý khách sẽ có cảm giác thật hài lòng và tươi mới.


Tổ chức tiệc đầu xuân tại nhà hàng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được thả mình vào thiên nhiên tươi mát, cảm nhận bầu không khí trong lành và tràn ngập sức xuân của nơi đây. Thêm vào đó là cơ hội thưởng thức những món ẩm thực Việt Nam thanh nhã, nhẹ nhàng. Không những thế, chương trình ưu đãi được áp dụng đúng dịp đầu xuân sẽ đem đến cho bạn cơ hội tiết kiệm chi phí tối đa.

Chương trình 1. Tặng quà năm mới, làm ăn tấn tới

Như một lời chúc đầu năm “phát tài – phát lộc” tới toàn thể khách hàng chọn du xuân, thưởng bữa tại nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn trong khoảng thời gian từ 2/2 đến 15/2/2017, thực khách đi từ 6 người trở lên sẽ nhận ngay 01 nậm rượu quê thơm ngào ngạt, vị cay nồng. Hi vọng rằng, những chén rượu xuân này sẽ khiến cho bữa tiệc đầu xuân thêm thắm đượm, tình người thêm gắn kết.

Chi tiết chương trình ưu đãi:

– Mỗi đoàn 06 khách tặng 01 nậm rượu quê

– Chương trình áp dụng lũy kế theo số lượng thực khách

– Không áp dụng song song chương trình khác

– Thời gian áp dụng: Từ 2/2 đến 15/2/2017

Chương trình 2. Ưu đãi khi gọi đặc sản cá sông 

Như các bạn đã biết, nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn vốn nổi tiếng với các món ẩm thực Việt Nam truyền thống. Trong đó đặc sắc nhất phải kể đến các món cá sông. Những con cá tươi ngon nơi đây mang trong mình những điểm đặc biệt rất riêng, vô cùng sạch sẽ và tươi ngon. Cá được phục vụ tại nhà hàng đều được bắt trực tiếp từ dưới sông lên, con nào con nấy sống trong môi trường tự nhiên, nơi có dòng nước sông quê trong mát. Bởi thế mà thịt của chúng ngon, ngọt, chắc, thơm, … nấu nướng món gì cũng ngon lành, hấp dẫn.

Cụ thể chương trình như sau:

– Giảm giá Chả cá lăng chỉ còn 159.000 VNĐ/suất (Mỗi suất có định lượng lên đến 01 kg cá tươi)

– Tặng kèm 01 nậm rượu quê cho khách gọi các món cá tươi sống (mỗi kg cá tương ứng 1 nậm rượu; cá trên 1,6kg tặng 02 nậm)

– Không áp dụng song song chương trình khác

– Thời gian áp dụng: Từ 2/2 đến 31/3/2017

Tháng 2 về, xuân mới về, không khí tại nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn ngập tràn sức xuân, tưng bừng sắc xuân và chứa đựng biết bao lộc biếc, phú quý, hứa hẹn một năm mới “thuận buồm xuôi gió”. Chọn nơi đây để tổ chức tiệc khai xuân, tiệc gặp mặt đầu năm thì quả là một điều quá sức tuyệt vời.

Ngoài ra, còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đặt bàn trước qua website, hãy nhấc máy liên hệ đặt bàn với chúng tôi ngay hôm nay để có được những giây phút không thể nào quên ngay trong những ngày đầu năm.

Lưu ý: Chương trình giảm giá chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt bàn trước qua website.

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn – Quốc Lộ 21 Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Hotline: 0926 25 0000

Facebook Google twitter
Từ khóa: Ưu Đãi Tháng 2 Ở Nhà Hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn