Lẩu hơi sauna hotpot đã tạo nên xu hướng mới trong thưởng thức ẩm thực Hà Thành, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bữa tiệc tất niên, tiệc đầu năm của công ty, nhóm bạn hay gia đình…


Không phải ngẫu nhiên mà lẩu sauna hotpot tại nhà hàng Hải Sản Lã Vọng lại có sức hút ghê gớm đến như vậy. Một nồi lẩu nghi ngút khói ngồi quây quần bên những người thân yêu sẽ làm chúng ta thêm ấm lòng dịp cuối năm. Cũng là lẩu nhưng lẩu hơi sauna hotpot lại được làm chín bằng cách hoàn toàn khác biệt, không cho tất cả nguyên liệu vào một chiếc nồi khiến cho lẩu rất ngấy và béo, mà làm chín hoàn toàn bằng hơi nước, thực phẩm khi chín giữ nguyên được hương vị của món ăn.

Thêm lý do để khiến cho lẩu hơi sauna hotpot trở thành món ăn “dậy sóng dư luận” đó là nguyên liệu ăn lẩu được bày ra ngay trước mắt thực khách vẫn còn tươi ngon và không tẩm ướp bất cứ gia vị hay hóa chất nào, rất có lợi cho sức khỏe.


Nồi lẩu xông hơi áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được nhập khẩu từ nước ngoài, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ bao gồm 2 tầng: tầng dưới sẽ để gạo đậu xanh, hạt sen…tầng trên sẽ để nhân lẩu. Khi nhân lẩu chín, những giọt tinh chất từ trên sẽ chảy xuống nồi cháo. Sau khi thưởng thức hết phần nhân lẩu chúng ta sẽ có một nồi cháo cực thơm ngon và bổ dưỡng.

Đến với nhà hàng Hải Sản Lã Vọng chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc đáng nhớ, hãy gọi ngay cho chúng tôi đặt bàn và hưởng ưu đãi nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – Số 2A Nguyễn Thị Thập – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0926.04.3456 – 0926.05.3456

Facebook Google twitter
Từ khóa: Lẩu hơi siêu hot tại nhà hàng Hải Sản Lã Vọng