Thế giới Bia Lã Vọng xin kính chào quý khách, chào mừng quý khách đến với nhà hàng thế giới bia Lã Vọng.  Một mùa hè nữa lại đến và những cốc bia tươi, đồ nhậu ngon sẽ chắc chắn không thể thiếu được, nhà hàng thế giới bia Lã Vọng lại thành một cái tên quen thuộc của các đấng mày râu.


Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng tạo nên một không gian bia sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách miền Tây nước Mỹ với những sáng tạo đầy phá cách và cuốn hút. Với lối kiến trúc Viễn Tây sử dụng gam màu nâu trầm nóng bỏng đầy đam mê, bạn sẽ có cảm giác rạo rực như muốn hòa vào vũ điệu Latin sôi động Samba, Flamenco, … ngay từ những bước chân đầu tiên tới nhà hàng.

Tất cả bàn ghế tại nhà hàng thế giới bia đều được làm từ gỗ đóng tàu mộc mạc, mạnh mẽ và phong trần. Từng bức tường, giá treo đến những boom bia đều mang nét độc đáo và mới lạ rất riêng.


Nhà hàng có tổng diện tích lên đến 2000m2, với điểm nhấn là không gian uống bia cạnh đài phun nước ngoài trời đầy ấn tượng và không gian trong phòng rộng mở cực kỳ thoáng đãng, trên tầng 2 là phòng VIP riêng biệt với những ô cửa sổ nhìn xuống sân vườn tươi mát. Nhà hàng Thế giới bia Lã Vọng từng đón tiếp hàng trăm, hàng nghìn thực khách tham dự “Beer Festival” hồi tháng 5 năm 2015 cùng vô số sự kiện ẩm thực khác.


Mỗi món ăn tại nhà hàng đều có nguyên liệu, cách tẩm ướp và chế biến hết sức đặc trưng để đạt được hương vị đậm đà lôi cuốn, nhất là khi dùng kèm bia tươi. Tạo nên những món ăn đặc biệt ấy là đội ngũ đầu bếp có trình độ cao và kinh nghiệm đứng bếp hơn 20 năm của nhà hàng.


Hương vị bia ngây ngất cùng những món ăn cực chất đã tạo nên đẳng cấp khác biệt cho Thế Giới Bia Lã Vọng. Nhà hàng chính là địa chỉ tiên phong đưa xu hướng thưởng thức bia và phục vụ đồ ăn theo văn hóa Mỹ – Latin đến với thực khách Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Hãy liên hệ đặt tiệc tại nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi ngoài sự mong đợi của bạn!

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng – Số 169 Hoàng Ngân (kéo dài), Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0836 08 3456


Facebook Google twitter
Từ khóa: Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng