Nhà hàng hải sản Lã Vọng điểm đến không thể tuyệt vời hơn nếu bạn là một người yêu thích hải sản. Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô với xung quanh là cây xanh rợp mát, nhà hàng hải sản Lã Vọng chắc chắn là điểm đến thu hút bậc nhất không thể bỏ qua.


Điểm nổi trội đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – 2A Nguyễn Thị Thập chính là không gian rộng rãi, thoáng đãng với lối kiến trúc hoàng gia Pháp sang trọng biến nơi đây trở thành địa điểm lí tưởng để tổ chức các buổi tiệc lớn, nhỏ.

Không gian phòng lớn ở tầng 1 rất rộng rãi, có sức chứa lên tới hơn 200 khách. Nội thất vừa sang trọng, quý phái cũng vừa đơn giản lại đầy tinh tế được sắp xếp một cách khoa học, mang lại cảm giác thoải mái cho các thực khách tới dùng bữa.

Ngoài ra, không gian ở đây còn được bố trí khu vực sân khấu hiện đại với đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng nên có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của thực khách. Chính bởi vậy mà nhà hàng Hải Sản Lã Vọng thường xuyên được khách hàng ưu ái lựa chọn để làm địa điểm tổ chức các bữa tiệc liên hoan sôi nổi.


Đến với nhà hàng Hải Sản Lã Vọng, thực khách có thể vừa ngồi quây quần bên gia đình và người thân để thưởng thức nồi lẩu tươi ngon và vô cùng đầm ấm, vừa tận hưởng làn gió mát lành lùa qua từng tán lá xoài vài chục tuổi trong khu ẩm thực ngoài trời. Hoặc trải nghiệm những hương vị tuyệt hảo của menu chọn món, và hòa mình vào không khí đầy thư giãn của không gian sang trọng và ấm áp ở phía trong.

Với các suất buffet có mức giá phải chăng cùng thực đơn chọn món cao cấp, thực khách sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá lòng đại dương bao la, rộng lớn bằng cách thưởng thức các món ăn hấp dẫn được làm từ nguồn hải sản tươi sống chất lượng cao. Nguồn nguyên liệu tại nhà hàng Hải Sản Lã Vọng cực kỳ ấn tượng với đủ loại từ quen tới lạ, chẳng hạn như: sò Bắc Cực Nhật, trứng cầu gai, tu hài, hào sữa, ốc hoàng hậu, mực ống, tôm hùm, bạch tuộc, cá lăng, cá tầm, cá chuồn, ốc mít, sò điệp, sò lông, v.v…


Ngay bây giờ, quý khách hãy liên hệ đặt bàn với chúng tôi để tận hưởng những phút giây “sướng hơn cả thượng đế” tại nhà hàng Hải Sản Lã Vọng!

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – Số 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0926.04.3456 – 0926.05.3456



Facebook Google twitter
Từ khóa: Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng